Báo chí Hàn Quốc Viết gì về SƠN ALO VIỆT NAM

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Sơn Alo Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường sơn trong nước cũng như quốc tế. Ngày 16/05/2019 anewsa.com một tờ báo uy tín tại Hàn Quốc đã có bài viết về Tập Đoàn Sơn Alo Việt Nam.
Quý khách hàng, quý đối tác đọc trực tiếp bằng tiếng Hàn tại 👉👉 link: https://bitly.vn/3m4u

Bài dịch báo:

Tập đoàn Sơn Alo Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu trong thị trường sơn Việt và đang đặt ra cho mình mục tiêu phát triển thị trường nước ngoài và tiến thẳng vào thị trường Hàn Quốc.

Nhà máy sản xuất Sơn Alo Việt Nam

Việt Nam, nơi đã phát triển thành một cơ sở sản xuất của các tập đoàn toàn cầu, dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 9,9% Trong tương lai, thị trường sơn Việt Nam dự kiến ​​sẽ thay đổi theo xu hướng ưa chuộng chất lượng, xuất xứ, tác hại và các sản phẩm thân thiện với môi trường. Theo thống kê năm 2016, sản xuất sơn trong nước của Việt Nam là khoảng 250 triệu lít mỗi năm, trong đó 180 triệu lít là trang trí. Tiêu thụ hàng năm là 1,5 lít mỗi người. 4 lít ở Thái Lan và 7 lít ở các nước tiên tiến thấp hơn nhiều so với thị trường. Thị trường sơn Việt Nam được chia thành ngoại thất, nội thất, sơn lót, chống thấm, trang trí, tráng men và sơn phủ. Trong số này, sơn ngoại thất và sơn nội thất là một phần quan trọng của thị trường sơn Việt Nam. Theo Hiệp hội Sơn, In và Mực Việt Nam, trong số 600 nhà sản xuất sơn tại Việt Nam, chỉ có 30 nhà sản xuất sơn nước ngoài chiếm 65% số nhà sản xuất sơn tại Việt Nam.

Hiện nay, ngành sơn Việt Nam phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu thô và máy móc sản xuất ở nước ngoài. Nhưng các doanh nghiệp Việt Nam trong nước cũng đã phát triển nhiều sản phẩm và khả năng cạnh tranh và đang tích cực phát triển thị trường nước ngoài.

Nguyễn Đức Tuấn, Giám đốc điều hành, Tập đoàn sơn Alo Vietnam

Tập đoàn sơn Alo Việt Nam (www.sonalo.vn), được thành lập năm 2008, là sản phẩm mới nhất trong nhập khẩu của châu Âu và Mỹ đến khu đất rộng 30.000 mét vuông tại khu công nghiệp Phú Nghĩa, Hà Nội Công ty đã hoàn thành một nhà máy sản xuất được trang bị các thiết bị và cơ sở vật chất, và bước vào kinh doanh sơn Việt Nam một cách nghiêm túc.
Alo Vietnam (Alo Vietnam Paint) là một công ty hàng đầu đã phát triển thông qua vị thế là một thương hiệu nội địa tại Việt Nam và khả năng cạnh tranh phù hợp với sự phát triển kinh tế và xây dựng của Việt Nam trong hơn 10 năm. Nguyễn Đức Tuấn Nguyễn Đức Tuấn là CEO trẻ tuổi của Tập đoàn Sơn Việt Nam, sinh năm 1984 và đại diện cho thế hệ mới của Việt Nam, người đã lãnh đạo Tập đoàn Sơn Alo Vietnam kể từ khi thành lập. Ông điều hành một công ty có đầu óc kinh doanh hiện đại và ý thức trẻ, tập trung vào giáo dục nhân viên có hệ thống, tiếp thị và quan hệ công chúng để khiến người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy tích cực và quen thuộc với hình ảnh thương hiệu Sơn Alo. Alo Việt Nam đã đóng góp rất lớn vào sự thâm nhập thị trường thành công của Việt Nam vào thị trường sơn ngoại thất Việt Nam, nơi cạnh tranh trong nước của các thương hiệu toàn cầu và nước ngoài đang tăng cường. Tập đoàn Sơn Alo Việt Nam đã công bố kế hoạch phát triển công ty trong 5 năm tới, nhằm xây dựng nhà máy sản xuất mới tại miền trung Việt Nam và được xếp hạng là công ty sơn ngoại thất số 1 tại Việt Nam.

“Alo Vietnam Paint Group đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Đông Nam Á gần nhất nhằm tiên phong cho thị trường nước ngoài và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thâm nhập thị trường Hàn Quốc trong vòng năm năm tới.”

Các thương hiệu  Alo Vietnam Paint Group

♦ Bốn thương hiệu: NEWBRO, FORENSY, SANOSY, ALO
Sơn Alo Việt Nam gồm bốn dòng thương hiệu NEWBRO, FORENSY, SANOSY và ALO các sản phẩm chống thấm nước, chống muối, chồng kiếm, bền màu và phù hợp với các công trình dự án vùng ven biển. Do vậy nó khá phù hợp với thị trường Đôgn Nam Á cũng như thị trường Hàn Quốc.

♦ Các thiết bị mới nhất được nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ và các nguyên liệu thô mới nhất được nhập khẩu Tất cả các sản phẩm của sơn Alo Việt Nam đều tập trung vào việc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về đặc tính khô nhanh, ổn định màu, bám dính, sản xuất và chất lượng thân thiện với môi trường. Tất cả các quy trình sản xuất trong nhà máy được sản xuất thông qua kiểm soát quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng và đào tạo nhân viên, dựa trên công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ.
♦ Tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R & D) để phát triển sản phẩm và cải thiện chất lượng Đặc biệt, Tập đoàn Sơn Việt Nam tập trung vào phát triển nguồn nhân lực bên cạnh đầu tư vốn. Chúng tôi có các chuyên gia về hóa học và nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao để cải thiện chất lượng sản xuất. Có một bộ phận nghiên cứu và phát triển (R & D) để phát triển sản phẩm và cải thiện chất lượng, vì vậy chúng tôi luôn tập trung vào việc tăng cường khả năng cạnh tranh để giới thiệu những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.