Cập nhật xu hướng màu sơn nhà “hot” nhất năm 2019

Ngôi nhà một tài sản quý báu đối với mỗi gia đình, đây là nơi cả gia đình bạn tụ họp sau những giờ lao động, học tập vất vả do vậy việc chọn màu sắc ngôi nhà sao cho phù hợp là điều cần thiết. Vậy bạn đã cập nhật xu hướng màu sơn nhà “hot” nhất năm 2019 chưa, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

  1. Chọn màu Pastel dịu ngọt, lãng mạn

Năm 2019 tone màu sắc nhẹ nhàng như hồng phấn, tím lavender…sẽ dần thay thế được tông màu hồng, tím, da cam khá hot trong thời gian qua. Chọ màu sơn tường màu tạo cảm giác ngọt ngào, lãng mạn không tạo ra cảm giác chói mắt như những tone màu nóng. Chính vì lý do đó mà các chuyên gia dự đoán màu sắc Pastel sẽ được ưa chuộng năm 2019 và làm mưa làm gió trong những năm tới

Chọn màu Pastel dịu ngọt, lãng mạn phù hợp vợ chồng trẻ hoặc nhà có con nhỏ

Chọn màu Pastel dịu ngọt, lãng mạn phù hợp vợ chồng trẻ hoặc nhà có con nhỏ

  1. Màu be dễ chịu

Đây là màu trung tính nằm giữa gam màu da và màu nâu tạo cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu. Màu sắc này được ứng dụng khác nhiều trong ngành nội thất, thiết kế không gian, thời trang… Ngôi nhà sử dụng gam màu be làm màu chủ đạo sẽ tạo cảm giác thư giãn và bình dị nhưng cũng đầy tinh tế, không tạo cảm giác nhàm chán. Sơn tường màu be giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với đồ nội thất và các tông màu khác nhau tạo ra không gian hài hòa cho ngôi nhà bạn.

Màu be dễ chịu đem lại cảm giác ấm cúng cho gia đình

Màu be dễ chịu đem lại cảm giác ấm cúng cho gia đình

  1. Màu nâu gỗ

Xu hướng màu sắc năm 2019 là màu trung tính vì vậy màu nâu gỗ nhạt cũng được xem là xu hướng hot trong năm nay. Với màu nâu gỗ nhạt mang hơi hướng ổn định, thịnh vượng và giúp cân bằng cảm xúc một cách tuyệt vời. Màu nâu gỗ mang đến sự ngọt ngào, hiệu quả trong việc tạo ra bầu không khí rất tự nhiên cho không gian nhà của bạn.

Xu hướng màu sơn nâu gỗ đêm lại cá tính

Xu hướng màu sơn nâu gỗ đêm lại cá tính

  1. Vanilla Pháp

Đây là một loại sắc kem có màu vàng nhạt. Sơn màu vanilla như có sức mạnh mang ánh sáng vào một căn phòng như cách hứng trọn ánh sáng mặt trời.

Vanilla pháp rất thích hợp cho những căn phòng không có cửa sổ hay những căn phòng có diện tích nhỏ nó giúp cho việc tăng cường hiệu ứng ánh sáng của căn phòng.

Đây cũng được xem là một trong những màu sắc trẻ em dễ nhận biết do vậy nó rất thích hợp cho việc sơn phòng ngủ. Ngoài ra màu kem vàng là màu của nhiều thực phẩm, do vậy nó cũng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà bếp, phòng ăn của gia đình bạn.

Màu Vanilla Pháp đem lại sức sống mới cho toàn căn nhà

  1. Màu bạc hà nhạt (Aqua Mint)

Màu bạc hà nhạt được gọi là màu có sức mạnh siêu việt vì nó có thể giúp bạn thư gian ngay tức khắc, màu sắc này giúp bạn nhanh chóng lấy lại được cân bằng cảm xúc. Nếu bạn thường bị stress trong cuộc sống hàng ngày, hãy ứng dụng ngay màu sắc Aqua Mint vào không gian nhà ở, nơi làm việc của bạn.

Gam màu bạc hà nhạt giúp bạn lấy lại cân bằng ngay tức thì

Gam màu bạc hà nhạt giúp bạn lấy lại cân bằng ngay tức thì

Trên là 5 gam màu hot nhất sẽ là xu hướng cho màu sơn cho năm 2019 và những năm tiếp theo. Bạn hãy nhanh chóng cấp nhật xu hướng  để lựa chọn cho ngôi nhà mình màu sắc ưng ý nhất hợp với thời thượng.